《gold in th ผล บอล》ดูตอนที่ 4 ออนไลน์-
gold in th ผล บอล
ภูมิภาค:ยุโรป
  ประเภท:ผจญภัย
  เวลา:2024-05-17 14:08
สรุปเนื้อเรื่อง
ในช่วงท้ายสุด Woody FM on Stage ได้เนรมิตเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เป็นฉากบนโต๊ะดินเนอร์สุดหรู ที่ทั้งคู่ต้องเล่นเกมส์ถามเร็วตอบเร็ว Yes หรือ No ที่งานนี้เรียกทั้งร้อยยิ้มและเสียงฮา ก่อนปิดฉากความประทับใจที่สุดแสนอบอุ่น ทุกคนต่างก็ได้รับความสุขจนล้นจาก 2 สาวอย่างมากมาย ที่มาแชร์เรื่องราวชีวิตทั้งทุกข์และสุขแบบลึกที่สุดครั้งแรก ทำให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมของพวกเธอ ได้เก็บเกี่ยวความซาบซึ้งของทั้งคู่ที่สื่อสารออกมา ส่งต่อทั้งพลังบวก รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และหัวใจที่ฟูฟ่อง กลับบ้านไปอย่างอิ่มเอมหัวใจกันถ้วนหน้า
48980789การเล่นครั้งที่สอง
87454คนได้กดไลค์แล้ว
32184คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
นานามิ มัตสึโมโตะ
ริเอะ ทาเคอุจิ
นานะ นานามิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มิซาโตะ ซูกิฮาระ

เผยแพร่เมื่อ96นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ซากิ โอกาซาวะระ : “ไม่เป็นไรค่ะ ฉันอิ่มแล้ว ตกลงคุณชิตมีอะไรจะถามเกี่ยวกับรายงานบ้างล่ะคะ ฉันจะได้อธิบายตรงนี้เลย ถ้าเสร็จเร็ว ฉันจะได้” 


เนเนะ ซากุระ

เผยแพร่เมื่อ60ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮิคารุ โฮซึกิ: 这部《gold in th ผล บอล》“ก็มีเสียใจนิดหน่อยค่ะ เพราะหนูก็ไม่เคยอ่านคอมเมนต์แย่ๆ ก็กระทบนิดหน่อยค่ะ วันนี้ก็สบายใจขึ้นเยอะที่ได้ออกมาเคลียร์ข่าวนี้ เพราะว่าคนก็พยายามหาว่าหนูคือใคร ผู้หญิงคนนั้นคือใคร หนูก็อยากจะออกมาพูดว่ามันไม่ได้มีอะไรจริงๆ ค่ะ”


อิจิกะ อายะโมริ

เผยแพร่เมื่อ14ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มินามิ โคจิมะ : จากนั้น เอส กันตพงศ์ ยังได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาอีกด้วยว่า "ดีใจมาก หลังออกรพ. ผมรีบกลับไปวัด ทุกคนบอกว่า ทำบุญไว้ให้เราเยอะมาก นี้เป็นความดีใจ ขอบคุณแฟนคลับ ผู้ใหญ่ พี่ๆ ทุกคนที่รักเราขนาดนี้ ทำให้เราไม่อยากยอมแพ้ ความจริงตอนที่อยู่โรงพยาบาลเคยมีความคิดน้อยใจว่าทำไมต้องเกิดอะไรกับเราแบบนี้ รู้สึกยอมแพ้เลย แต่พอกลับมาแล้วเจอคนที่รัก หวังดี เลยอยากทำความฝันต่อให้สำเร็จ"。 

เดาความชอบของคุณ
gold in th ผล บอล
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 5 ออนไลน์ ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูออนไลน์ฟรีคุณภาพสูง ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์